Contact Us

FACEBOOK FACEBOOK TIKTOK FACEBOOK

ว่าด้วยเรื่องโจทย์ที่เป็นเสน่ห์ของเวที HOTWAVE MUSIC AWARDS

เสน่ห์ของเวที HOTWAVE MUSIC AWARDS


เวทีประกวดวงดนตรีมัธยม HOTWAVE MUSIC AWARDS กลับมาแล้ว แล้วก็มีคำถามที่หลายคนสงสัย ทำไมทุกคนในวงต้องอยู่โรงเรียนเดียวกัน ทำไมต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนในการประกวด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเสน่ห์ของ HOTWAVE MUSIC AWARDS วันนี้เราเลยจะพามาไขข้อสงสัยเหล่านี้กัน

 

ทำไมทุกคนต้องมาจากโรงเรียนเดียวกัน

การที่ทุกคนในวงมาจากโรงเรียนเดียวกัน ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ HOTWAVE MUSIC AWARDS แตกต่างจากทุกเวที เพราะต่อให้ยังไม่รู้จักหน้าตาของแต่ละวงที่ประกวด แต่พอรู้ว่าเป็นตัวแทนของโรงเรียนไหน ศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง หรือกองเชียร์จากโรงเรียนนั้น ๆ ก็พร้อมที่จะสนับสนุนทันที ให้ความรู้สึกเหมือนเชียร์บอล ชูธง ชูสัญลักษณ์ของโรงเรียน มันมีบรรยากาศของการ represent โรงเรียนของตัวเอง

 

ทำไมต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนในการประกวด

จริง ๆ แล้วยูนิฟอร์มที่เรากำหนด ไม่ใช่แค่ชุดนักเรียนเพียงอย่างเดียว อาจจะใส่ชุดลูกเสือ-เนตรนารีก็ได้ ชุดพละก็ได้ ชุดรด.ก็ได้ หรือชุดอะไรก็ได้ที่เป็นยูนิฟอร์มของโรงเรียนนั้น เพื่อที่จะได้ยืนอยู่บนเวที ในฐานะตัวแทนของโรงเรียน

 

HOTWAVE MUSIC AWARDS เป็นเวทีที่พาน้อง ๆ เข้าสู่วงการจริง ๆ

ความฝันของคนที่ตั้งวงดนตรีเพื่อประกวด ล้วนอยากออกเทป อยากเป็นศิลปิน ดังนั้นเป้าหมายของเวที HOTWAVE MUSIC AWARDS คือการพาน้อง ๆ ไปสู่ความสำเร็จ และพาเข้าสู่วงการจริง ๆ ดังนั้นเราจึงเชิญตัวแทนจากทุกค่ายเพลง คนที่มีอำนาจตัดสินใจคัดวงเข้าค่าย ให้มาเห็นน้อง ๆ กับตา ถ้าหากชอบวงไหน เราก็เปิดโอกาส และพร้อมเป็นสื่อกลางให้กับพี่ ๆ จากค่ายเพลงต่าง ๆ

แสงส่องถึงทุกคน ไม่ใช่แค่วงที่ชนะ

เวทีนี้เป็นพื้นที่ที่ทำให้ทุกคนได้ปล่อยของ เพียงแค่ส่งเดโม่เข้ามาประกวด ก็ถือเป็นโอกาสแล้ว เพราะสำหรับเวทีนี้ แสงส่องถึงทุกคน ไม่ใช่แค่วงที่ชนะเลิศเท่านั้น แสดงความเป็นตัวของตัวเอง เล่นดนตรีในสไตล์ตัวเอง โดยไม่ต้องพยายามเป็นคนอื่น เพราะบางทีวงที่ไม่สมบูรณ์แบบ ก็กลับมีเสน่ห์และน่าสนใจ นอกจากนั้นยังได้เจอเพื่อนใหม่ ได้สัมผัสมิตรภาพของเพื่อนต่างโรงเรียน พบกับบรรยากาศน่ารักอบอุ่น ที่เป็นบรรยากาศเฉพาะของเวที HOTWAVE MUSIC AWARDS


Social Shares